POLLY ROSE : SUPERNATURAL TRANSLUCENT LOOSE POWDER

“เพราะสวยธรรมชาติ คือสวยที่สุด”  พอลลี่ โรส

POLLY ROSE

SUPERNATURAL TRANSLUCENT LOOSE POWDER

FRAGRANCE-FREE, SPF15 PA++

 พอลลี่ โรส ซุปเปอร์เนเชอรัล ทรานสลูเซนท์ ลูส พาวเดอร์ ฟราแกรนซ์ ฟรี, เอสพีเอฟ 15 พีเอ ++

ใหม่ แป้งฝุ่นสูตรไร้สี ไร้กลิ่น ใช้ได้กับทุกโทนสีผิวและทุกสภาพผิว ผู้ชายก็ใช้ได้ เนื้อละเอียดพิเศษ เนียนนุ่มบางเบา เกลี่ยง่ายกลมกลืนประสานกับทุกสีผิวให้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งติดทนนาน ช่วยควบคุมความมัน ผิวไม่หมองคล้ำลงระหว่างวัน ไม่ตกร่องผิว ไม่เป็นคราบ คุณสมบัติ Soft-Focus Effect ช่วยให้จุดด่างดำดูรางเลือน ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เปล่งประกาย อ่อนโยนต่อทุกผิว ไม่มีพาราเบน ซัลเฟต แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ที่อาจก่อให้เกิดสิวหรือการระคายเคือง

พร้อมส่วนผสมพิเศษจากกุหลาบโพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส Natural Organic Rose Water ช่วยบำรุงผิว ให้ดูเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์

วิธีใช้: สามารถใช้แป้งฝุ่นหลังทาครีมบำรุงผิว หรือใช้หลังลงรองพื้น โดยไม่รบกวนสีของรองพื้น ช่วยตรึงรองพื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

เทคนิคการใช้:

การทาอย่างเป็นธรรมชาติ: ใช้พัฟฟ์ กดแตะแป้งฝุ่นจากตาข่ายกรองแป้ง แตะซับเบาๆ ทั่วใบหน้า ใบหน้าจะเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

การเพิ่มระดับการปกปิด: ปิดกระปุกแป้งฝุ่นให้สนิท คว่ำกระปุกลง แล้วใช้มือเคาะกระปุก 2-3 ครั้ง เปิดฝา แป้งฝุ่นจะเกาะติดอยู่ที่ตาข่ายกรองแป้งมากขึ้น ใช้พัฟฟ์แตะ จะได้ปริมาณแป้งฝุ่นที่มากขึ้น เพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ

 

ข้อมูลส่วนผสมผลิตภัณฑ์

Polymethyl Methacrylate  ช่วยให้ผิวหน้าแลดูนวลเนียน อย่างเป็นธรรมชาติมีคุณสมบัติในการช่วยอำพรางริ้วรอยและ จุดด่างดำ (soft-focus effect) พร้อมทั้งช่วยมอบผิวสัมผัสที่นุ่มลื่น เกลี่ยง่าย บางเบา เรียบเนียนธรรมชาติ 

Lauroyl Lysine  วัตถุดิบเนื้อเนียนนุ่มนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยให้เนื้อแป้งมีความเนียนนุ่ม แม้การสัมผัสในครั้งแรก

Special oil control particles  ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ Silica ที่ถูกเคลือบผิวด้วย Dimethicone จึงช่วยดูดซับความมันส่วนเกินที ใบหน้าขับออกมา ช่วยให้ใบหน้าสวย ใส ไม่มันวาว ไม่หมองคล้ำ ไปพร้อมๆ กับช่วยให้สีของแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน ตรึงเมคอัพให้อยู่ทนได้ตลอดวัน นอกจากนี้ ยังให้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม แบบ Satin อีกด้วย

Nylon12 คุณสมบัติพิเศษของ Porous oil absorption ด้วยอนุภาคที่มีรูพรุน จึงให้คุณสมบัติในการช่วยดูด ซับความมันส่วนเกินที่ใบหน้าขับออกมา มอบหน้า สวยใส ไม่มันวาว ไม่หมองคล้ำ  เเลดูนวลเนียน   อยู่เสมอ  ทั้งยังช่วยให้แป้งติดทนคงความสดใสได้ ยาวนาน มอบคุณสมบัติให้เนื้อแป้งนุ่มลื่น

Sun Protection  Titanium Dioxide สารกันแดดจากแร่ธรรมชาติที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ไม่ให้ผ่านลงสู่ผิวหนังด้วยหลักการสะท้อนแสง ทั้งยังไม่ ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

Ethylhexyl Methoxycinnamate มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ซึ่งเป็นสาเหตุของผิว ไหม้แดงและมะเร็งผิวหนัง โดยสารดังกล่าวจะดูดซับรังสี UV ไว้ในตัวเอง ไม่ให้ผ่านลงสู่ผิวหนัง

Tocopheryl Acetate

“วิตามินอี” มีคุณสมบัติเป็น Anti-oxidant ช่วยมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มสดใส ไร้ร่องรอย

อ่อนโยนสำหรับทุกสภาพผิว

จากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยพิถีพิถันต่อการเลือกส่วนผสมที่ดี  ไม่ใช้ส่วนผสมที่อาจเป็นอันตรายและก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวพรรณ

  1. Paraben-Free ไม่มีพาราเบน สารกันเสีย
  2. Sulfate-Free ไม่มีซัลเฟต ที่อาจก่อการระคายเคือง
  3. Fragrance-Free ไม่มีน้ำหอม ที่อาจทำให้เกิดอาการแพ้
  4. Alcohol-Free ไม่มีแอลกอฮอล์ ที่อาจก่อการระคายเคือง

 

ROSE OF ETERNITY

 Provence Damascena Rose Floral Water           

ส่วนผสมพิเศษ Traditional Steam Process Floral Water ใช้กรรมวิธีสกัดโดยผ่านกระบวนการกลั่นด้วยไอน้ำจากกลีบดอกไม้สด ที่นำมาจากทุ่งดอกไม้ในเมืองโบราณ โพรวองซ์ ประเทศฝรั่งเศส ที่เลือกเก็บเกี่ยวเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลิ  โดยในกระบวนการกลั่นนั้น ผ่านตัวกรองระดับไมโคร ทำให้ได้ 100% Pure Natural Organic Floral Water ที่มีความบริสุทธิ์สูง และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของมวลดอกไม้

“Queen of Flower” น้ำสกัดจากดอกกุหลาบสด ด้วยกรรมวิธีการ Steam Distillation  อุดมไปด้วย Volatile Aroma Essence ให้กลิ่นหอมนวล มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นระบบประสาทสร้างความรู้สึกสดชื่น เปี่ยมประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้น ผิวดูฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่ง และฟื้นฟู ปลอบ

ประโลมผิวจากความอ่อนล้าให้กลับคืนสู่ความสดใส ยิ่งกว่านั้น Provence Damascena Rose Floral Water ยังมีคุณสมบัติที่มอบความกระจ่างใสของผิว แลดูมีสุขภาพดี ช่วยสมานรูขุมขน อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองของผิวได้ดี

คุณภาพและมาตรฐานการผลิต

 POLLY ROSE ให้ความสำคัญ ด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ จึงร่วมคิดค้น วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Research and Development) กับบริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางชั้นนำของเอเชีย ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานการผลิตระดับโลก อีกทั้งโรงงานผลิต ยังได้รับการรับรองเป็นอุตสาหกรรมสีเขียว (Green Industry) ที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 

 

 

 

แป้งฝุ่นไร้สี ไร้กลิ่น สำหรับทุกโทนสีผิว

บรรจุภัณฑ์พิเศษ

บรรจุภัณฑ์ (packaging) พิเศษ Double Powder Protection

ป้องกันการหกเลอะเทอะของแป้ง

  1. ฝาปิดพิเศษ ป้องกันแป้งฝุ่นออกมา พร้อมวางฟัฟฟ์แยกจากแป้ง
  2. ตาข่ายกรองแป้ง ช่วยให้แป้งออกมา ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่เลอะเทอะ

 

  

POLLY ROSE  SUPERNATURAL TRANSLUCENT LOOSE POWDER

FRAGRANCE-FREE, SPF15 PA++

พอลลี่ โรส ซุปเปอร์เนเชอรัล ทรานสลูเซนท์ ลูส พาวเดอร์ ฟราแกรนซ์ ฟรี, เอสพีเอฟ 15 พีเอ ++

ราคา 349 บาท

ปริมาณสุทธิ 10 กรัม

วันเริ่มจำหน่าย  15 พฤศจิกายน 2564

จำหน่ายเฉพาะที่

LINE OFFICIAL: @pollyrose

LAZADA: polly rose

FACEBOOK: pollyrosethailand

IG: pollyrosethailand

#pollyrosethailand #แป้งพอลลี่โรส

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

เลขที่ใบรับจดแจ้ง : 11-1-6400031955

ปริมาณสุทธิ: 10 กรัม 0.35 ออนซ์

ขนาดกล่อง: 65X65X30 mm

วันหมดอายุ: ดูที่กล่อง

 

Facebook Comments Box