‘โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ สุขุมวิท24 พักสบาย จุดหมายการพักผ่อนของนักเดินทางมีระดับ

ครบ 2 ปี ‘โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ สุขุมวิทซอย 24
จุดเช็คอินใกล้รถไฟฟ้า
มุ่งมั่นให้สร้างความพึงพอใจให้ผู้เข้าพักเป็นสำคัญ 

“โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก’ สุขุมวิทซอย 24  เปิดบริการมาครบ 2 ปี ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา  เป็นโรงแรมทันสมัยเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้ง ด้วยแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยทุกท่าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายให้กับผู้เข้าพักไม่ว่าจะมาทำธุรกิจหรือการมาพักผ่อนทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 228 ห้องประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ, พรีเมียร์, หนึ่งและสองห้องนอน ภายในห้องพักทุกห้องจะมีห้องน้ำที่แบ่งส่วนอ่างอาบน้ำและฝักบัว, โซนนั่งเล่นและส่วนครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องซักและอบผ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือ, ห้องออกกำลังกายขนาดใหญ่, ห้องเล่นสำหรับเด็ก, ห้องทำกิจกรรมสำหรับผู้เข้าพัก, สกายเล้าจ์ และสกายมีทติ้งซึ่งเป็นห้องประชุมที่มีกระจกรอบสามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนรามาจากชั้น 33 รวมถึงร้านอาหาร ALICE Café & Bistro สไตล์เอเชียฟิวชั่นที่มีความหลากหลายของอาหารนานาชาติ ให้บริการมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำแบบ all-day dining ภายใต้บรรยากาศทันสมัย

Mr.Munwar Basha

คุณมุนวาร์ บาชา  ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก เผยว่า  “ในช่วงแรกเริ่มที่เราเปิดให้บริการนั้น เป็นช่วงเวลาที่เริ่มมีการระบาดของไวรัสโควิด-19 พอดี จึงปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญความร่วมมือร่วมใจของพนักงานทุกคน ทำให้เราก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้มาได้    เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการผู้เข้าพักด้วยการต้อนรับด้วยการบริการอย่างอบอุ่น และ จริงใจด้วยมาตรฐานการบริการของ โอ๊ควูด    เรามีมาตรการการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยที่เข้มงวดภายใต้โปรแกรม Oakwood Clean360     เราเป็นโรงแรมที่มีมาตรฐานและได้รับการรับรอง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ SHA Extra Plus เพื่อให้เราสามารถรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ภายใต้กฎระเบียบจากกระทรวงสาธณสุขและ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยเป็นพันธมิตรกับโรงพยาบาล สุขุมวิท ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ

สำหรับเป้าหมายในปี 2022 นี้  โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของแขกผู้เข้าพักเป็นหลัก เนื่องจากแขกผู้เข้าพักของเราทั้งระยะสั้นและระยะยาวเป็นผู้บริหารระดับสูงในบริษัท ดังนั้นเราจึงต้องมั่นใจว่าเราจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่แขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการบริการ ความสะดวกสบายในการพักอาศัย ความปลอดภัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดที่แก่แขกผู้เข้าพัก

เราให้ความสำคัญในด้านพลังงานหมุนเวียน อาทิเช่น รถยนต์ไฟฟ้า โดยไม่นานมานี้เราเพิ่งได้ร่วมมือกับ HAUP ซึ่งผู้ให้บริการแชร์รถยนต์ไฟฟ้ารายแรกของประเทศไทย สถานีแบ่งปันที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) ที่ โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ถือเป็นหนึ่งในสถานีชั้นนำของ HAUP ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าที่อาศัยอยู่ในโรงแรมและที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง  ซึ่ง HAUP นั้นนำเสนอบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่รถยนต์ไฟฟ้า รถยนต์อีโคคาร์ ไปจนถึงสกู๊ตเตอร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความต้องของการพลังงานทดแทนที่ยั่งยืนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก มุ่งมั่นที่จะอยู่ในระดับแนวหน้า ในฐานะผู้ประกอบการเพื่อช่วยดูแลรักษาสภาพแวดล้อม

เรายังสานต่อกับกิจกรรมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคม เราได้ร่วมมือกับมูลนิธิดวงประทีป จัดกิจกรรมให้กับชุมชนรอบข้างโรงแรม  อาทิเช่น Give with Oakwood โดยในแคมเปญนี้ทางโรงแรมจะบริจาคข้าว 1 ถุง สำหรับทุกการสำรองห้องพักโดยตรงกับทางโรมแรม ข้าวทั้งหมดนั้นนำไปช่วยเหลือชุมชนคลองเตยและชุมชนรอบข้าง ในช่วงการระบาดของโควิด19  ยอดรวมข้าวที่ได้ คือ 2,265 ถุง (11,325 กิโลกรัม) , บริจาคอุปกรณ์กีฬา และ สนับสนุนการทุนศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส

นอกจากนี้เรายังใส่ใจสิ่งแวดล้อมโดยส่งเสริมโครงการสีเขียว  เราร่วมมือกับ Corsair บริษัท ที่พัฒนาโซลูชันทางธุรกิจสำหรับสิ่งแวดล้อมทั่วโลก เมื่อปี 2021 โดยส่งขยะพลาสติกไปที่โรงงานของ Corsair เพื่อเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิล   ในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงธันวาคม เราได้รีไซเคิลขยะพลาสติกกว่า 200 กิโลกรัม พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้งนี้จะผ่านกระบวนการรีไซเคิลเพื่อเป็นเชื้อเพลิงทางเลือกเพื่อการอุตสาหกรรม (Advance Bio-oil) ช่วยลดของเสียและมลภาวะในสภาพแวดล้อม  เพื่อให้แขกผู้เข้าพักของเรา มีส่วนร่วมกับโครงการสิ่งแวดล้อม เรากำลังเตรียมการเพื่อเริ่มใช้ถุงรีไซเคิล ซึ่งจะวางไว้ในห้องพักทั้งหมดของเราเพื่อให้แขก ได้เก็บรวบรวมพลาสติกจากห้องพัก มาส่งในจุดแยกวัสดุได้โดยตรง โดยเราตั้งเป้าหมายในการนำส่งวัสดุเพื่อนำไปรีไซเคิลในปี 2565 ไว้ 1 ตัน”    คุณมุนวาร์ กล่าวปิดท้าย

 

Oakwood Suites Bangkok : จุดเด่น​ของ​โรงแรม,​ ห้อง​พัก, รูปแบบ​ขนาดห้องพัก

Oakwood Suites Bangkok มีคอนเซ็ปต์เรียบง่ายและทันสมัย ที่ผสานแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีของชาวญี่ปุ่นและการใช้ชีวิตใจกลางเมืองเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก มาเพื่อมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน ให้ทุกท่านได้มาพักผ่อน Staycation ทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว หรือมา Work from hotel ในช่วงสถานการณ์โควิดนี้

 โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก เป็นโรงแรมที่เปิดใหม่ล่าสุดในซอยตั้งอยู่ใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 24 ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจและไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมของกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งระดับไฮเอนด์ อาทิ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และสวนเบญจสิริ อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางโดยรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีพร้อมพงษ์ซึ่งอยู่ใกล้โรงแรมเพียง 230 เมตร เดินจากโรงแรมแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น

โรงแรมมี 33 ชั้น และส่วนของห้องพักทั้งหมด 228 ห้องประกอบด้วยอพาร์ทเม้นท์แบบสตูดิโอ (ขนาด 45 ตร.ม.), พรีเมียร์ (ขนาด 40 ตร.ม.), หนึ่งห้องนอน (ขนาด 55-60 ตร.ม.) และสองห้องนอน (ขนาด 80-105 ตร.ม.) ตกแต่งบรรยากาศห้องด้วยโทนสีสบายตา ด้วยวัสดุจากไม้สีอ่อน ตัดกับการตกแต่งสีขาว เน้นความโปร่งและแสงธรรมชาติด้วยกระจกสูงบานใหญ่ ภายในห้องพักทุกห้องจะมีห้องน้ำที่แบ่งส่วนอ่างอาบน้ำและฝักบัว, โซนนั่งเล่นและส่วนครัวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน เช่น เตาไฟฟ้า, ไมโครเวฟ, เครื่องชงกาแฟ, เครื่องซักและอบผ้า ทุกห้องพักมีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และชากาแฟให้บริการฟรี

kitchen
coffee_corner_

ช่วงโควิดทางโรงแรมมีกระบวนการทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลาง และในห้องพัก ด้วยพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการติดเชื้อในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้มาตรฐานความสะอาดและความปลอดภัยที่สำคัญของทางโรงแรมที่ชื่อว่าโปรแกรม Oakwood Clean360

Hotel lobby

ห้องพักของ โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก ตอบโจทย์การพักผ่อนแบบส่วนตัว  เป็นห้องเพดานสูง มีระเบียง  โซนห้องครัว  เครื่องครัว ไมโครเวฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า เครื่องปิ้งขนมปัง   เครื่องซักผ้า เครื่องอบผ้า เตารีด   ตู้เย็น โทรทัศน์ เป็นต้น         

Two-Bedroom Superior Apartment
  • Two-Bedroom Deluxe Apartment 85 Sqm  2 ห้องนอน  แบบเตียง King Size และเตียงเดี่ยว  แยกสัดส่วน ในห้องมีทั้งเครื่องซีกผ้าและเครื่องอบผ้า ห้องครัวสไตล์โมเดิร์น
Two-Bedroom Deluxe Apartment over view
Two-Bedroom Deluxe Apartment
Two-Bedroom Deluxe Apartment – kitchen
Two-Bedroom Deluxe Apartment -Bathroom

ความโดดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 8 ซึ่งเป็นส่วนพื้นที่ของสระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบเกลือที่มองเห็นวิวเมืองของกรุงเทพ, ห้องฟิตเนตขนาดใหญ่ที่ล้อมรอบด้วยกระจกมองเห็นวิวโดยรอบ, ห้อง Residents’ Lounge สำหรับทานขนมชากาแฟฟรี, ห้อง Library สำหรับอ่านหนังสือหรือนั่งทำงานชิวล์ๆ, อีกทั้งยังมี SkyLounge อยู่ชั้น 33 สำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาว ที่แขกสามารถดื่มชา กาแฟ และขนมฟรีตลอดวัน สร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกทุกท่านได้เลือกนั่งพักผ่อน พูดคุย อ่านหนังสือ หรือทำงานได้ตามความชอบ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ แต่ละห้องมีหน้าต่างบานสูงใหญ่เพื่อรับแสงธรรมชาติ

residents_lounge
reading_room
children_playroom
fitness_

ช่องทางการติดต่อ

โรงแรม โอ๊ควูด สวีท แบงค็อก

20 ซอยสุขุมวิท 24 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110

โทร: 02-059 2888 

Facebook Comments Box