HUGO BOSS เปิดตัวโกลบอลแคมเปญด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ สำหรับแบรนด์ BOSS และ HUGO

HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ร่วมเปิดตัวแคมเปญสำหรับ BOSS และ HUGO 
ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่
 HUGO BOSS เปิดตัวโกลบอลแคมเปญด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ สำหรับแบรนด์ BOSS และ HUGO โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งประวัติศาสตร์ และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีที่ HUGO BOSS ได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่สำหรับแบรนด์หลักอย่าง BOSS พร้อมกับการปรับโฉมแบบ 360 องศาให้กับทุกรายละเอียด สำหรับแบรนด์ HUGO ในโลโก้ใหม่ก็ถือเป็นครั้งแรกนับจากการปรับโลโก้ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นทศวรรษ 1990 โดยโลโก้ใหม่ทั้งสองนี้ปรับตัวอักษรให้มีความที่โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อสื่อถึงความร่วมสมัยและมอบภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโต CLAIM 5 ของบริษัท ทั้ง BOSS และ HUGO ต่างรับผิดชอบในการสร้างเอกลักษณ์ใหม่ และความทันสมัยของแบรนด์ โดยมุ่งเน้นสื่อสารไปที่กลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยลงจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งการออกแบบคอลเลคชันทั้งหมด, สโตร์ คอนเซ็ปต์ และประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้สัมผัสกับช่องทาง omnichannel ของแบรนด์ จะให้มุ่งไปที่ความสนุกสนานและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ยังคงยึดมั่นในสัญลักษณ์ของแบรนด์แห่งความเป็นเลิศในเรื่องเครื่องแต่งกาย

“ด้วยการรีเฟรชแบรนด์ และการเปิดตัวแคมเปญที่พรั่งพร้อมไปด้วยเหล่าคนดังนี้ เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริงสำหรับ BOSS และ HUGO เป้าหมายของเราคือการกระตุ้นกลุ่มเป้าหมายใหม่ และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นแฟนๆ ของแบรนด์ ทั้งสองแคมเปญจึงเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมความสัมพันธ์ของแบรนด์และการบรรลุเป้าหมายในการเป็นแบรนด์ระดับโลก 100 อันดับแรกในปีต่อๆ ไป”  Daniel Grieder ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HUGO BOSS AG กล่าว

โดยประสบการณ์ที่สดชื่นแปลกใหม่และการมีส่วนร่วมสำหรับลูกค้านี้ ได้เปิดตัวบนเว็บไซต์ hugoboss.com ด้วยภาพ วิดีโอ และเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจ ลูกค้าจะได้ดื่มด่ำไปกับสินค้าใหม่ๆ และสนุกไปกับประสบการณ์การชอปปิ้งมากยิ่งขึ้น ช่องทางการช็อปปิ้งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จะเข้ามารองรับการเติบโตของธุรกิจ E-Comm และแบรนด์ได้จัดเตรียมช่องทางดิจิทัลและช่องทาง Omnichanel ต่างๆ ไว้บริการแก่ลูกค้าตลอดปี 2022 นี้อีกด้วย

BOSS: แคมเปญ #BEYOUROWNBOSS

BOSS เผยโฉมเหล่าคนดังที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแคมเปญ #BeYourOwnBOSS ในคอลเลคชัน
ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 (Spring/Summer 2022) โดย #BeYourOwnBOSS จะเป็นครั้งแรกของแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย ที่ได้มีช่างภาพแฟชันชื่อดังอย่าง Mikael Jansson เดินทางไปถ่ายทำแคมเปญนี้ทั่วโลก ควบคู่ไปกับการเปิดตัวแคมเปญ BOSS ยังได้ประกาศตัวพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์อย่าง Khaby Lame ซูเปอร์สตาร์ดาว TikTok ที่เริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนแบรนด์ สู่การฟอร์มทีมเพื่อรวมสองแคปซูลคอลเลคชันที่ออกแบบร่วมกัน หลังจากที่เขาได้สร้างความประทับใจในงานมิลานแฟชันวีค โดยทำลายสถิติการชมคลิปได้มากถึง 4 พันล้าน ครั้ง ในเวลาเพียง 4 วัน ซึ่งแต่เดิมทางแบรนด์ BOSS ได้คัดเลือก Lame ไว้สำหรับงานเปิดตัวแฟชันบนรันเวย์เท่านั้น

ในแคมเปญ #BeYourOwnBOSS ยังมีนางแบบชั้นนำอย่าง Kendall Jenner, Hailey Bieber และ Joan Smalls รวมทั้งแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Future และ Khaby Lame ดารา TikTok ที่กำลังเป็นกระแสทั่วโลก นอกจากนี้ยังมี Lee Min-ho นักแสดงชาวเกาหลีใต้ Anthony Joshua นักมวยอาชีพชาวอังกฤษ Matteo Berrettini แชมป์เทนนิสชาวอิตาลี และ Alica Schmidt นักวิ่งชาวเยอรมัน มาร่วมในแคมเปญนี้อีกด้วย

นอกเหนือจากการเป็นแคมเปญระดับโลกแล้ว ทางแบรนด์ยังผลักดันและขยายสู่การผลิตคอนเทนต์ที่เน้นไปในทางสื่อโซเชียลให้กว้างขึ้นเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะในรูปแบบของพอดแคสต์ (podcast), การถ่ายทำเบื้องหลัง, Stories และ Reels โดยแคมเปญนี้จะเริ่มเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกสู่ทุกจุดสัมผัสของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ซึ่งจะนำไปสู่การโฆษณาทางโซเชียลมีเดีย และสื่อนอกบ้านสำคัญ ๆ อีกกว่า 35 เมืองใหญ่ทั่วโลก

วันเปิดตัวแคมเปญถูกกำหนดไว้เป็นวันที่ 26 มกราคม พร้อมเหล่านักแสดงที่มีความสามารถกว่า 200 คน รวมถึงเหล่าผู้มีชื่อเสียง ที่จะร่วมเผยแพร่แคมเปญอันน่าประทับใจนี้ผ่านช่องทางโลกดิจิทัล โดยโพสต์เรื่องราวของ BOSS ลงบน Instagram, Weibo, Red และ WeChat ส่วนตัว พร้อมภาพตนเองสวมเสื้อ Signature BOSS Hoodie อันเป็นเอกลักษณ์แบรนด์

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากกับเหล่าคนดังที่จะมาเป็นตัวแทนให้กับ BOSS ทั้งพรสวรรค์และบุคลิกของพวกเขาต่างเหมาะสมกับแคมเปญนี้ และยังสะท้อนถึงความเป็น BOSS ได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเจาะลึกในมุมมองส่วนตัว อารมณ์ความรู้สึก และแง่คิดของการเป็น BOSS ในโลกปัจจุบัน จะช่วยให้เราสามารถเชื่อมโยงแบรนด์กับชาวมิลเลนเนียล ในลักษณะที่เป็นรูปธรรมและจับต้องได้มากยิ่งขึ้น” Daniel Grieder กล่าว

เหล่าตัวแทนของ BOSS

ในคอลเลคชัน Spring/Summer 2022 ของแบรนด์ BOSS ได้รวบรวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับแนวหน้าที่มีความสามารถระดับโลก เพื่อเป็นตัวแทนการรีเฟรชแบรนด์ และนิยามความหมายของ #BeYourOwnBOSS

Alica Schmidt

Alica Schmidt นักวิ่งสาวชาวเยอรมัน ซึ่งเริ่มแข่งขันครั้งแรกในรายการ 200, 400 และ 800 เมตร และยังเป็นหนึ่งในนักกีฬาทีมชาติที่ได้รับรางวัลอันดับสองจากการแข่งขันวิ่งผลัด 4×400 เมตร ในรายการ European Athletics U20 Championships และยังเป็นส่วนหนึ่งของทีมวิ่งผลัดเยอรมัน ในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ปี 2020 Alica อุทิศชีวิตและเวลาทั้งหมดของเธอให้กับกีฬาและการออกกำลังกาย

 

Anthony Joshua

Anthony Joshua นักมวยชาวอังกฤษ ดีกรีแชมป์เฮฟวี่เวทโลกถึง 2 สมัย โดยครองตำแหน่ง WBA, IBF, WBO และ IBO มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะมือสมัครเล่น Joshua เป็นตัวแทนของประเทศอังกฤษ และคว้าเหรียญเงินมาในการแข่งขันชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฮฟวี่เวทปี 2011 ในปีถัดมาเขาได้รับรางวัลเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 ณ กรุงลอนดอน Joshua ได้รับการยกย่องเป็น “Prospect of the Year” และยังได้รับรางวัล “Fighter of the Year” ในปี 2017 ชื่อเสียงการเป็นแชมป์นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทของเขากว้างขวางไปสู่ระดับโลก และ Joshua ยังเป็นตัวแทนของแบรนด์ BOSS มาตั้งแต่ปี 2019 อีกด้วย

 

Future

Future เป็นแร็ปเปอร์และนักร้องชาวอเมริกัน เกิดและเติบโตในแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย เขาเป็นหนึ่งในบุคคลที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลมากที่สุดในวงการฮิปฮอป โดยมีชื่อเสียงอย่างมากในเพลงแนว Trap Music หลังจากรวบรวมชุดมิกซ์เทประหว่างปี 2010-2011 Future ก็ได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับค่ายเพลงรายใหญ่ ซึ่งเข้ามามีส่วนช่วยในการเปิดตัวค่ายเพลงของเขาเอง มีชื่อว่า Freebandz นอกจากนี้ Future ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงมากมายและได้รับรางวัลจากทั้ง BET Awards, Grammy และ Much Music Video Awards

 

Hailey Bieber

 

Hailey Bieber นางแบบและดารามีชื่อเสียงในวงการบันเทิงชาวอเมริกัน Hailey เริ่มต้นงานในสายอาชีพที่โด่งดังของเธอในปี 2014 ด้วยการเปิดตัวบนรันเวย์ ในปีต่อมาเธอได้มีโอกาสถ่ายภาพให้กับ VOGUE และได้ขึ้นปกครั้งแรกในอีกไม่กี่เดือนหลังจากนั้น ตอนนี้เธอมีอิทธิพลต่อสื่อหน้าหนึ่ง ในการแบ่งปันภาพชีวิตส่วนตัวของเธอ ซึ่งนับเป็นการแชร์สไตล์และความชอบของเธอไปสู่วงการนางแบบทั่วโลก

 

Joan Smalls

Joan Smalls เป็นหนึ่งในนางแบบที่ได้รับตำแหน่งนางแบบอันดับ 1 ของโลก และได้รับการพิจารณาให้อยู่ในกลุ่ม “New Supers” ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการโมเดล เธอเกิดและเติบโตในประเทศเปอร์โตริโก ก่อนจะย้ายไปนิวยอร์กเพื่อเริ่มต้นงานในสายอาชีพนี้ ตั้งแต่นั้นมา เธอได้เดินบนรันเวย์มานับไม่ถ้วน และมักจะปรากฏตัวในฐานะนางแบบสาวละตินคนแรกบนหน้าปกและแคมเปญต่าง ๆ ปูทางให้กับสาวละตินหลากหลายคนที่ติดตามเธอในฐานะไอดอล

 

Khaby Lame

Khabane Lame ชายหนุ่มชาวเซเนกัล เริ่มเข้ามามีบทบาทในโซเชียลมีเดียอย่างจริงจังเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2020 หลังจากตกงานในโรงงานอุตสาหกรรมทางตอนเหนือของอิตาลีในเมือง Chivasso เมือง Turin โดยช่วงนั้นเป็นระยะแรกของการระบาดใหญ่ เขาครีเอทวิดีโอที่แสดงความเรียบง่ายของชีวิตประจำวันด้วยการใช้มืออันเป็นเอกลักษณ์ของเขา ให้กลายเป็นกระแสไวรัลครั้งแล้วครั้งเล่า โดยจำนวนโปรไฟล์โซเชียลของ Lame มีผู้ติดตามถึง 128+ ล้านคนบน TikTok และ 66+ ล้านคนบน Instagram นับเป็นบัญชี TikTok ที่มีผู้ติดตามมากเป็นอันดับสองของโลก

 

Kendall Jenner

Kendall Jenner เป็นซูเปอร์โมเดลชาวอเมริกัน ที่ได้มีโอกาสเดินบนรันเวย์ในทั้งนิวยอร์ก มิลาน และปารีส แฟชั่นวีค เธอได้ขึ้นปกนิตยสารหลายพันฉบับ และ International VOGUEs ทั่วโลก เธอเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงในฐานะดาราในรายการทีวีเรียลลิตี้ เธอเลือกนำอิทธิพลความหรูหราและทักษะของเธอไปใช้กับสายอาชีพบนแคทวอล์คและเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

Lee Min-ho

Lee Min-ho นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ และอีกหลายบทบาทในวงการบันเทิง ทั้งการเป็นนักร้อง นายแบบ และยังเป็นนักธุรกิจอีกด้วย เขามีผลงานเป็นนักแสดงนำในซีรีส์โทรทัศน์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งแต่การแสดงซีรีส์ในเรื่อง Boys Over Flowers ปี 2009 จากความสำเร็จของเขาทำให้เขาเป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโซเชียลมีเดีย

 

Matteo Berrettini

Matteo Berrettini นักเทนนิสอาชีพชาวอิตาลี มือวางอันดับ 7 ของโลก จากการแข่งขัน ATP แบบชายเดี่ยว เขาชนะการแข่งขันระดับ ATP 500 ครั้งแรกที่ Queen’s Club Championships และไปถึงรอบรองชนะเลิศของ US Open ในปี 2019 และในปี 2021 เขากลายเป็นผู้เล่นชาวอิตาลีเพียงคนเดียว ที่สามารถไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ Wimbledon นอกจากนี้เขายังได้เข้าร่วมงาน MET Gala ประจำปี ครั้งที่ 75 ในปีเดียวกัน ซึ่งเน้นย้ำบทบาทในฐานะผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นของเขาอีกเช่นกัน 

 

Facebook Comments Box