อยู่บ้านยังไงให้ล้ำ! ‘ทีซีแอล’ พาส่องไอเทมเครื่องใช้ไฟฟ้าสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยีเอไอโอที

เพราะปัจจุบันบ้านไม่ใช่แค่เพียงที่พักอาศัยเท่านั้น แต่เป็นเสมือนศูนย์กลางความสุขของใครหลาย ๆ คน ทำให้การพัฒนาเทคโนโลยีต่าง ๆ ได้ถูกคิดค้นและต่อยอดเพื่อมีบทบาทที่ช่วยให้การใช้ชีวิตในบ้านเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นกว่าที่เคย ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีจะพาไปรู้จักกับเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะของ ‘ทีซีแอล’ หนึ่งในบริษัทอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลกที่จะมาช่วยเปลี่ยนบ้านของคุณเป็นสมาร์ทโฮมที่พร้อมมอบความสะดวกสบายได้ดั่งใจในทุกด้าน

  • ฟังก์ชันใช้งานเหนือระดับ พร้อมดีไซน์สวยงาม เสริมสไตล์ให้บ้านมากกว่าที่เคย
    ปัจจุบันเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไม่ได้ถูกออกแบบมาเพียงต้องใช้งานตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงวัตถุประสงค์เท่านั้น แต่ยังได้ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถช่วยตกแต่งหรือเสริมบรรยากาศภายในบ้านให้ดูสวยงามและน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เช่นเดียวกับ เครื่องฟอกอากาศ Breeva A2 ของทีซีแอล นอกจากเทคโนโลยีการปล่อยอากาศบริสุทธิ์ด้วยเทคโนโลยีการกรองอากาศ BreevaShield เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านหรือในห้องให้สะอาดสดชื่นขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพด้วยปลายนิ้วภายใน 10 นาทีแล้วนั้น ยังมาพร้อมความโดดเด่นของรูปลักษณ์ด้วยแนวคิดแห่งการดีไซน์ที่ผสมผสานของรูปทรงเลขาคณิตที่ทำให้เครื่องฟอกอากาศ Breeva A2 มีลักษณะเด่นที่ไม่ซ้ำใครที่จะมาสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างจากเครื่องฟอกอากาศทั่วไปให้กับบ้านคุณมากกว่าที่เคย
  • ยกระดับบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งความบันเทิงครบวงจรสุดอลังการ
    บ้านนอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนแล้ว บ้านของหลาย ๆ คนยังเป็นอีกหนึ่งพื้นที่แห่งความบันเทิงแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การชมภาพยนตร์ ฟังเพลง หรือเล่นเกม ฯลฯ ซึ่งทุกคนสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงภายในบ้านได้อย่างง่ายดายเพียงการเปลี่ยนโทรทัศน์แบบเดิม ๆ ให้เป็นโลกแห่งดิจิทัลด้วย TCL X Series Mini LED TV รุ่น X925 Mini LED 8K TV โทรทัศน์รุ่นใหม่ล่าสุดของทีซีแอลที่มอบประสิทธิภาพด้านภาพที่ล้ำสมัย ประสิทธิภาพการแสดงผลที่น่าประทับใจ การออกแบบที่บางเฉียบ และเสียงที่ชวนดื่มด่ำ ผสมผสานกับประสบการณ์ส่วนตัวของ Google TV และยังเป็นทีวีเครื่องแรกที่มีไฟแบล็คไลท์ Mini LED รุ่นล่าสุดของทีซีแอล
  • ให้ทุก ๆ การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสนุก
    การกวาดบ้านอาจเป็นหนึ่งในการทำความสะอาดบ้านที่หลายคนอาจจะรู้สึกไม่ชอบ แต่การทำความสะอาดบ้านต่อจากนี้จะเป็นเรื่องไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย TCL Sweeva 2000 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นของทีซีแอลที่มาพร้อมประสิทธิภาพพลังดูดฝุ่นสูงถึง 2000Pa จะเป็นเศษฝุ่น ขนสัตว์เลี้ยง หรือเส้นผม ก็ดูดได้สบาย ๆ และยังปีนข้ามสิ่งกีดขว้างได้สูงถึง 2 เซนติเมตร เพื่อการทำงานในทุกพื้นที่ไม่ว่าจะพื้นกระเบื้องหรือพรมได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งดีไซน์ตัวเครื่องสูงเพียง 7 เซ็นติเมตรเพื่อการเข้าถึงทุกซอกทุกมุมได้ง่าย เช่น ใต้โซฟา หรือเตียง ที่จะมาช่วยตอบโจทย์ทุกการจัดการบ้านเป็นเรื่องง่าย ๆ
  • เปลี่ยนบ้านร้อนเป็นบ้านเย็น ที่พร้อมมอบอากาศสดชื่นง่าย ๆ ได้ดั่งใจต้องการ
    จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถเปิดแอร์ให้เย็นรอก่อนที่คุณจะกลับถึงบ้านหลังจากเหนื่อยจากการทำกิจกรรมหรือทำงาน จะดีกว่าไหม? หากสามารถใช้สมาร์ทโฟนสั่งการแทนรีโมทแอร์ที่มักจะหาไม่เจออยู่บ่อย ๆ เหตุผลเหล่านี้คือหนึ่งในการทำให้เกิดการพัฒนาด้านเทคโนโลยีของเครื่องปรับอากาศในปัจจุบันที่จะมาช่วยทำให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เหมือนกับ เครื่องปรับอากาศ TCL รุ่น T-Pro Series ที่นอกจากจะมอบความเพลิดเพลินกับการทำความเย็นสบายยิ่งขึ้นด้วยโหมด Gentle Breeze นวัตกรรมใหม่ระดับพรีเมียมที่ช่วยให้คุณทำงาน พักผ่อน หรือนอนเล่นที่บ้านด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่าแล้ว ยังช่วยประหยัดพลังงานและประหยัดเงินในกระเป๋า ตลอดจนมอบสุนทรียศาสตร์ด้านดีไซน์ที่เข้ากับห้องได้อย่างลงตัวเป็นอย่างดีอีกด้วย

โดยเครื่องใช้ไฟฟ้าของทีซีแอลทั้งหมดมาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะอันโดดเด่นอย่างเอไอโอที (AIoT) ที่ทำให้เครื่องใช้ไฟฟ้าของทีซีแอลมีฟังก์ชันการทำงานหลากหลายตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเฉพาะการเชื่อมต่อถึงกันอย่างอัจฉริยะบนแพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นในการทำงานทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมและเชื่อมต่อการใช้งานระหว่างแต่ละผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดายมากขึ้นได้ตลอด 24 ชั่วโมงรองรับการสั่งงานด้วยเสียงแบบแฮนด์ฟรี สามารถใช้งานร่วมกับ Alexa และ Google Assistant รวมทั้งเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน TCL Home

 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด โทรศัพท์ 02-026-6286 เว็บไซต์ www.tcl.com/th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://web.facebook.com/TCLThailand

 

Facebook Comments Box