สำนักงาน ก.พ. เตรียมจัดงาน “OCSC International Education Expo 2023” มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศ ณ สยามพารากอน 21-22 ต.ค.นี้

สำนักงาน ก.พ. เตรียมจัดงาน
“OCSC International Education Expo 2023”
มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ณ สยามพารากอน 21-22 ต.ค.นี้

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) มุ่งมั่นตั้งใจ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาข้าราชการพลเรือน จัดงาน OCSC International Education Expo 2023” งานมหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ครั้งที่ 18 ด้วยทุนการศึกษาสำหรับ นักเรียน-นิสิต/นักศึกษา-ข้าราชการ ได้ไปศึกษาต่อต่างประเทศ ทั้งระยะสั้นและยาว พบข้อมูลกว่า 250 สถาบันชั้นนำจากทั่วโลก และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย เพื่อนำองค์ความรู้ที่ได้ กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการระดับชาติ ในตำแหน่งงานที่ชอบ องค์กรที่ใช่ เพื่อร่วมพัฒนาประเทศไทย ให้ยั่งยืน สามารถเข้าชมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 21-22 ต.ค.นี้

สำนักงาน ก.พ. จัดงาน OCSC International Education Expo 2023” มหกรรมศึกษาต่อต่างประเทศ ครั้งที่ 18 ขึ้น ภายใต้แนวคิด Shift your dream to reality ปั้นฝัน…ให้เป็นจริง เชิญชวนนักเรียน-นิสิต/นักศึกษา-ข้าราชการ ตลอดจนทุกคนที่มีความฝัน มาสร้างและทำให้เป็นจริงได้ที่งานครั้งนี้ ผ่านบูธกิจกรรมมากมายที่นำเสนอ อาทิ ข้อมูลทุนรัฐบาล, ข้อมูลจากสถาบันและมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลกกว่า 250 สถาบัน จาก 23 ประเทศ, เทคนิคการทำข้อสอบ IELTS, เคล็ดลับการพิชิตทุนเรียนฟรี

อย่าพลาด! สำหรับท่านที่กำลังวางแผนศึกษาต่อต่างประเทศ หรืออยากพัฒนาทักษะ ความรู้ ความสามารถให้โดดเด่น ยังไม่ทราบว่าจะเรียนสาขาอะไร ที่มั่นใจได้ว่าจะไม่ตกงาน และมีความมั่นคงในสายอาชีพ ขอเชิญเตรียมฝันมาปั้นด้วยกันที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 21-22 ต.ค. 66 เวลา 12:00 – 18:00 น. เข้าชมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ

ลงทะเบียนรับ QR CODE เข้างานได้ที่ Line ID : @ocscexpo คลิก bit.ly/ocscexpo-line ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และข้อมูลการจัดงานได้ที่ www.ocscexpo.org

 

Facebook Comments Box