​เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค เปิดนวัตกรรมลดน้ำหนักทางเลือกใหม่ safe and easy balloon โดย Allurion Program ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ

​เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมลดน้ำหนักทางเลือกใหม่ safe and easy balloon โดย Allurion Program ลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องส่องกล้อง ดมยา หรือผ่าตัด ครั้งแรกในประเทศไทย​ เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ โดยพูจองคลีนิค เปิดนวัตกรรมลดน้ำหนักล่าสุด ที่ไม่ต้องดมยา ไม่ต้องส่องกล้อง ไม่ต้องผ่าตัด เพียงกลืนแคปซูลบอลลูน 15 นาที น้ำหนักลดลงเฉลี่ย 10-25 เปอร์เซนต์ ภายใน 4 เดือน (ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละบุคคล)

ข้อพิเศษของบอลลูนชนิดนี้ คือไม่ต้องมีการส่องกล้อง ดมยา เพื่อเอาออก เพราะหลังจาก 120 วันแล้ว บอลลูนจะค่อยๆปล่อยน้ำ และยุบตัวจนเล็กลง แล้วขับออกตามระบบขับถ่าย ซึ่งร่างกายจะขับถ่ายบอลลูนออกมาเอง มีความปลอดภัยสูง ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ให้ผู้รับบริการเข้าถึงทีมแพทย์ #เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่และนักโภชนาการส่วนตัว #พูจองคลีนิค ได้ตลอดเวลาแบบเรียลไทม์ด้วยอุปกรณ์เฮลท์แทรคเกอร์ นาฬิกาข้อมือดิจิทัลสุดล้ำ และตราชั่งน้ำหนักดิจิทัลเชื่อมต่อกับ Allurion application ในมือถือของผู้รับบริการ

ทำให้โปรแกรมนี้ ไม่ใช่แค่บอลลูนลดน้ำหนัก ทำให้พบปัญหาโยโย่ได้น้อยลงแต่เป็นการลดน้ำหนักจากต้นเหตุ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้รับบริการอย่างตรงจุด ทำให้ไม่พบภาวะโยโย่ หรือน้ำหนักตัวกลับมาขึ้นหลังจากจบโปรแกรม ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย การันตีด้วยความสำเร็จของผู้เข้ารับบริการ ลดน้ำหนักได้จริงมากกว่า 98% สินค้านำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับความนิยมในกลุ่มประเทศยุโรป อาหรับ ออสเตรีย รวมไปถึงแถบเอเซีย อาทิเช่น สิงค์โปร์ มาเลเซีย เป็นต้น

ท่านที่สนใจสามามารถปรึกษาได้ที่เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ หรือ ที่พูจองคลลินิกทั้ง 11 สาขาทั่วประเทศ หรือผ่าน เฟสบุค bujeong clinic หรือ แอดไลน์ : @bujeong-clinic : @bujeongsurgery หรือ Line OA :Kasermrad Plastic Surgery : @kesemradsurgery

Facebook Comments Box