“Panacee” เปิดบริการ QRS เครื่องฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทางเลือกใหม่ ช่วยฟื้นฟูปัญหาปัสสาวะเล็ดและเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ต้องผ่าตัด

พานาซี เมดิคอลเซ็นเตอร์ เปิดให้บริการ QRS เครื่องฝึกกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ทางเลือกใหม่ ช่วยฟื้นฟูปัญหาปัสสาวะเล็ดและเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยไม่ต้องผ่าตัด

 

แม่โอ๋ ธนภรณ์ เวชสุภาพร” เป็นหนึ่งผู้ใช้บริการเครื่อง QRS PelviCenter เป็นเครื่องบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน

คุณเฮเลน ศรีเทพ” เป็นหนึ่งผู้ใช้บริการเครื่อง QRS PelviCenter เป็นเครื่องบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน เช่นกัน

ปัญหาปัสสาวะบ่อย ปัสสาวะไม่สุด หรือปัสสาวะเล็ด กระปริบกระปอย เป็นปัญหากวนใจสำหรับผู้สูงวัยทุกคน เพราะเมื่ออายุมากขึ้น กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานซึ่งทำหน้าที่กลั้นปัสสาวะและอุจจาระหย่อนหยาน เพราะเราไม่สามารถบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานได้เหมือนกับกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ ทำให้ไม่สามารถควบคุมการปัสสาวะได้เหมือนเดิม แต่วันนี้เรามีเครื่องช่วยบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้แข็งแรงขึ้นได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียง 20 นาที เท่ากับฝึกขมิบ 17,000 ครั้ง สามารถช่วยแก้ปัญหาปัสสาวะเล็ดได้โดยไม่ต้องผ่าตัด!

พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้นำด้านการรักษาด้วยเซลล์บำบัดและการดูแลสุขภาพเชิงลึกถึงระดับเซลล์เพื่อการรักษาโรคต่าง ๆ ที่เกิดจากความเสื่อมของเซลล์ เช่น เบาหวาน ความดัน ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานระดับสากล ภายใต้มาตรฐานของประเทศเยอรมนี ได้เล็งเห็นถึงปัญหาสุขภาพเกี่ยวกับโรคดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นอาการกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ปัญหาปัสสาวะเล็ด รวมไปถึงปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางเพศ จึงมีความพร้อมอย่างมากที่ต้องการช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับ “ปัสสาวะ” มีสุขภาพที่ดีขึ้นและกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

ล่าสุด พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ ได้มีการติดตั้งเครื่อง QRS-PelviCenter (Quantum Resonance Systems) เครื่องฝึกบริหารกล้ามเนื้ออัตโนมัติบริเวณอุ้งเชิงกราน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัยจากประเทศเยอรมัน ปัจจุบันทางพานาซี เมดิคอลเซ็นเตอร์ให้บริการ QRS-PelviCenter แล้ว 2 สาขา นับเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยฟื้นฟูปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องปัสสาวะเล็ด รั่ว ราดบ่อย รวมไปถึงโรคเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โดยใช้เวลารักษาครั้งละ 20 นาที ต่อเนื่องทุกสัปดาห์ (คอร์ส 8 ครั้ง และ 16 ครั้ง) สามารถควบคุมการหลั่งและการปัสสาวะดีขึ้น ไม่มีปัญหาปัสสาวะเล็ดและปัสสาวะกระปริบกระปรอยอีกต่อไป

การทำงานของเครื่อง QRS ใช้หลักการของคลื่นพลังแม่เหล็กไฟฟ้า เป็นแรงสั่นกระตุ้นบริเวณกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานทั้งระบบ โดยคุณนั่งสบายๆ ในชุดเครื่องแต่งกายปกติ บนเครื่อง PelviCenter ครั้งละ 20 นาที กล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานจะถูกทำให้หดตัวซ้ำๆ ให้ผลลัพธ์เท่ากับการฝึกขมิบประมาณ 17,000 ครั้ง ซึ่งปกติคนเราไม่สามารถทำได้ แต่ด้วยคลื่นพลังแม่เหล็กจากเครื่อง QRS จะช่วยกระตุ้นการหดและคลายตัวของกล้ามเนื้อโดยอัตโนมัติ เหมือนการฝึกขมิบ หรือ Kegel Exercise ทำให้กล้ามเนื้อบริเวณนั้นแข็งแรงขึ้น โดยไม่รู้สึกเจ็บหรือเสียวเลย ซึ่งเครื่อง QRS-PelviCenter มีการให้บริการโดยออกแบบการรักษาตามปัญหาของผู้ใช้บริการแต่ละท่าน

นอกจากนี้เครื่อง QRS-PelviCenter ยังช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ไม่ว่าจะหลวม ไม่กระชับ ไม่เต่งตึง ทั้งของเพศหญิงและชาย คลื่นพลังงานแม่เหล็กจะช่วยให้ระบบประสาทและกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานแข็งแรงขึ้น โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น หลังจากทำเสร็จแล้ว สามารถทำกิจกรรมได้ตามปกติ เครื่อง QRS สามารถใช้ได้ทั้งกับผู้สูงอายุที่มีปัญหากลั้นปัสสาวะไม่ได้ ปัสสาวะไม่สุด คุณแม่หลังคลอด ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน รวมถึงหนุ่ม-สาวที่ต้องการบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ

ทั้งนี้เรามีผลลัพธ์จากผู้ที่เข้ามารับการรักษาด้วยเครื่อง QRS-PelviCenter กับทาง พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำนวนมากบอกตรงกันว่า หลังจากใช้เครื่อง QRS-PelviCenter ประมาณ 4-5 ครั้ง สามารถควบคุมการหลั่งและการปัสสาวะดีขี้น ไม่ตื่นขึ้นมาปัสสาวะกลางดึก ไม่มีปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะกระปริบกระปรอย นอกจากนี้ยังทำให้ระบบการขับถ่ายดีขึ้น ไม่มีลมออกจากช่องคลอด กล้ามเนื้อหลังส่วนล่างแข็งแรงขึ้น ช่วยบำบัดอาการปวดหลัง และช่วยให้ก้นและกล้ามเนื้อต้นขาแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สำหรับสาวๆ ยังช่วยลดเซลลูไลท์ (ผิวเปลือกส้ม) ได้อีกด้วย

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษทำ QRS PelviCenter เครื่องบริหารกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน

ถ้าท่านเพียงลงทะเบียน ก็รับสิทธิ์พิเศษทดลองฟรีพร้อมร่วมรับฟังบรรยายสัมนาเกี่ยวกับเครื่อง QRS PelviCenter สัมนาทุกวันที่16 และ 1 ของทุกเดือน รับจำนวน30 คนต่อรอบ ทดลองฟรีครั้งแรก มูลค่า 4,500.-/ 1 ครั้ง หรือสนใจ ติดต่อ 085-862-3333 และ 084-971-2222

สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3Hs0v1Q

สำหรับผู้สนใจเข้ารับการรักษาด้วยเครื่อง QRS-PelviCenter เนื่องจากมีปัญหาเรื่องปัสสาวะเล็ดและเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) ชั้นที่ 3 อาคาร แบงคอค เมดิเพล็กซ์, สุขุมวิท 42 เบอร์ติดต่อ 085-862-3333 และ 084-971-2222

https://www.panacee.com/services.php?id=112

Facebook Comments Box