เพื่อน​แท้ผู้​ประกอบการ ​: “กู๊ดวิล” ปรับราคาสวนกระแส เพื่อเคียงข้างร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก และผู้ประกอบการรายย่อย

“กู๊ดวิล” ปรับราคาสวนกระแส เพื่อเคียงข้างร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก
และผู้ประกอบการร้านกาแฟ ร้านเบเกอรี่ชาวไทย

 

บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “กู๊ดวิล” เข้าใจและอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการไทย “กู๊ดวิล” ครีมเทียมข้นหวาน เป็นสูตรนมโคแท้ นำคุณค่าจากน้ำนมโคแท้คุณภาพมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักเพื่อเติมรสชาติให้เครื่องดื่มและเบเกอรี่ ด้วยความ ข้น หวาน หอม กลิ่นนม ผสมกับเครื่องดื่มก็ลงตัวทุกเมนู ทานคู่กับอะไรก็อร่อย รวมถึงการเปิดตัวนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะเราเป็นหนึ่งในใจของพ่อค้าแม่ค้า ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้ใช้สินค้าได้สะดวก ถุง standing pouch ตั้งได้ หิ้วได้ ใช้สะดวก แขวนสะดวก ช่วยลดปริมาณขยะพร้อมกับนำไป รีไซเคิลได้อีกด้วย

ในสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน วัตถุดิบต่าง ๆ มีการปรับขึ้นราคา คุณอิทธิพล ปฏิมาวิรุจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัชร์ ฟู้ด อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด พร้อมที่ยืนหยัดเคียงข้างผู้ประกอบการไทย ได้ยืนราคา “กู๊ดวิล” ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้ ผลิตภัณฑ์กู๊ดวิล สามารถหาซื้อได้ง่าย อีกทั้งเป็นสินค้าที่ขายคล่องให้กับร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก ทั่วไป พร้อมกันนี้ ยังเป็นการช่วยผู้ประกอบการคาเฟ่ ร้านกาแฟ-เครื่องดื่ม ร้านขนมและเบเกอรี่ ร้านขนมปังปิ้ง ร้านโรตี-ปาท่องโก๋ ร้านบิงซู อื่นๆ ให้มีต้นทุนที่ลดลง มีกำไรมากขึ้นอีกด้วย

ผู้ประกอบการสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ “กู๊ดวิล” สูตรนมโคแท้ รายแรกของไทย ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน นอกจากนี้ท่านยังสามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line @OKARTT หรือ โทร. 02-988- 9888 ข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ www.phatcorps.com หรือ Facebook GoodWill Fan Club

Facebook Comments Box