“Dulux Promise” เปิดแคมเปญ การันตีมอบสีที่ดีตามคำสัญญา ยินดีเปลี่ยนหากไม่พอใจ

ดูลักซ์ พรอมมิส (Dulux Promise)
การันตีมอบสีที่ดีตามคำสัญญา ยินดีเปลี่ยนหากไม่พอใจ

 

25 มีนาคม 2565, กรุงเทพฯ อั๊คโซ่ โนเบล ผู้ผลิตสีและจำหน่ายสีดูลักซ์ เปิดตัว ดูลักซ์ พรอมมิส แคมเปญการันตีความพึงพอใจในคุณภาพสี เพื่อให้ความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสีที่ดีตามคำสัญญา  ได้เฉดสีตรงตามต้องการ ทาได้พื้นที่ตามที่ระบุ และฟิล์มสีเรียบเนียน และยินดีเปลี่ยนคืนให้หากลูกค้าไม่พอใจ

 คุณสิริลักข์ เหมพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด “เราเข้าใจดีว่าลูกค้าคาดหวังที่จะได้สีที่ดี มีคุณภาพ ตรงตามคุณลักษณะที่ระบุไว้ แคมเปญดูลักซ์ พรอมมิส ถือเป็นแคมเปญแรกๆ ของผู้ผลิตสีที่คำนึงถึงความพึงพอใจของลูกค้า ยินดีเปลี่ยนคืนสีหากไม่ได้ตามเงื่อนไขและข้อกำหนด และตอกย้ำถึงความมั่นใจของเราในการส่งมอบสีทุกกระป๋องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ”

สัญญา 3 ข้อ ของแคมเปญดูลักซ์ พรอมมิส ยินดีเปลี่ยนหากไม่ดีตามสัญญา

  • เฉดสีสวยตรงตามต้องการ: มีโอกาสน้อยมากๆที่เฉดสีที่คุณเลือกจะแตกต่างจากแคตตาล็อกสีเมื่อทาจริงบนผนัง แต่หากเกิดขึ้น เราเปลี่ยนคืนในผลิตภัณฑ์เดิมและเฉดสีเดิมให้
  • ฟิล์มสีเรียบเนียน: เมื่อทาสีลงบนผนัง คุณย่อมต้องการพื้นผิวที่สีสวยงาม สีดูลักซ์มอบฟิล์มสีเรียบเนียนปราศจากรอยขรุขระไม่สม่ำเสมอ
  • ทาได้พื้นที่ตามที่ระบุ: คุณมั่นใจได้ว่าสีดูลักซ์มีประสิทธิภาพในการปกคลุมพื้นผิว และสามารถทาได้พื้นที่ตามที่ระบุไว้เสมอ

สีดูลักซ์ที่ร่วมแคมเปญ ดูลักซ์ พรอมมิส จะเป็นหมวดสีน้ำอะครีลิคทาภายนอกดูลักซ์ เวเธ่อร์ชีลด์ ทุกรุ่น  และสีน้ำทาภายใน  ดูลักซ์ อีซี่แคร์และอีซี่แคร์ พลัส  โดยลูกค้าที่ซื้อสีดูลักซ์ที่มีสัญลักษณ์ดูลักซ์ พรอมมิส สามารถแจ้งเปลี่ยนสินค้าหากไม่พอใจ ด้วยขั้นตอนการยื่นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็ว ทางเว็บไซค์ dulux.co.th หรือส่งข้อความทางเฟสบุ๊ค เมสเซนเจอร์ DuluxThailand

 

“เราหวังว่า แคมเปญดูลักซ์ พรอมมิส จะช่วยสร้างความสบายใจและมั่นใจให้กับลูกค้าในการตัดสินใจซื้อว่าจะได้รับสีที่มีคุณภาพ และได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา เพื่อให้บ้านและที่อยู่อาศัยของคุณสวยงาม ทนทาน ตามที่ตั้งใจ”  คุณสิริลักข์ กล่าวสรุป

 

เกี่ยวกับ อั๊คโซ่ โนเบล

อั๊คโซ่ โนเบล เป็นผู้ริเริ่มในการแต่งแต้มสีสันบนพื้นผิวมากว่า 200 ปี ในฐานะผู้เชียวชาญผลิตภัณฑ์เคลือบผิว เป็นไปได้ที่คุณจะเคยได้สัมผัสหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของเราจากแบรนด์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกต่างๆ เช่น ดูลักซ์, อินเตอร์แนชันแนล, ซิคเคนส์ และอินเตอร์พอน ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก อั๊คโซ่ โนเบล ดำเนินธุรกิจในกว่า 150 ประเทศ และมีเป้าหมายในการก้าวเป็นผู้นำอุตสาหกรรมสีและผลิตภัณฑ์เคลือบผิวระดับโลก ซึ่งคุณสามารถคาดหวังจากบริษัทสีที่มีความยั่งยืนที่สุด ซึ่งได้สร้างอนาคตมามกกว่าสองทศวรรษ   www.akzonobel.com

 

Facebook Comments Box