ปังตลอด! โอเอซิสสปา คว้า 2 รางวัล “The Best of SHA Awards 2021” สุดยอดสถานประกอบการมาตรฐาน SHA

โอเอซิสสปา คว้า 2 รางวัล
“The Best of SHA Awards 2021” สุดยอดสถานประกอบการมาตรฐาน SHA

 

เอิร์ธ สายสว่าง ผู้บริหาร​ โอเอซิสสปา และ สมหญิง​ เงินเย็น,​ (ผู้จัดการส่วนภูมิภาค) เข้ารับรางวัล The Best of SHA Awards 2021 สุดยอดสถานประกอบการมาตรฐาน SHA จัดโดย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข เพื่อยกระดับมาตรฐานด้านสุขอนามัยของการให้บริการด้านการท่องเที่ยวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย มาตรฐาน SHA

โดยมี นายยุทธศักดิ์ สุภสร : ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล The Best of SHA Awards 2021 แก่สถานประกอบการมาตรฐาน SHA จำนวน 160 รางวัล พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ (รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท.) นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา (รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา ททท.), นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ (รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท., ) นายคมกริช ด้วงเงิน (รองผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว ททท.) ให้เกียรติร่วมพิธีฯ ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ

โอเอซิสสปา  ก่อตั้งขึ้นในปี พ. ศ. 2546 ได้รับการยอมรับว่าเป็นต้นแบบด้วยอัตลักษณ์สปาไทยล้านนาที่โดดเด่น ร่วมไปถึงการให้บริการมานานกว่าทศวรรษและมี 14 สาขาตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมที่สุดของประเทศไทย อาทิเช่น กรุงเทพ เชียงใหม่ พัทยาและภูเก็ต โอเอซิสสปาทุ่มเทอย่างไม่หยุดยั้งในการให้บริการภายใต้คอนเซป “Not just a spa experience, But beyond” และได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

OASIS SPA  สปาระดับพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีสาขา ทั้ง กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่  ภูเก็ต  และพัทยา   เป็นสปาที่ครองรางวัลต่าง ๆ มาต่อเนื่องทุกปี  จุดเด่น คือ นำเสนอสปาอัตลักษณ์ล้านนาไทย ที่มีการพัฒนาด้านการบริหารจัดการสปาด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พัฒนาด้านผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า รวมไปถึงพัฒนาหลักสูตรการอบรมบุคลากรภายในผู้ให้บริการสปา โดยโรงเรียนไทยโอเอซิสสปา เพื่อให้การบริการของโอเอซิสสปามีมาตรฐานระดับสากล

 

สำหรันท่านใดสนใจอยากไปสัมผัสประสบการณ์จากการบริการจาก Oasis Spa ก็ลองติดต่อได้ ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

 

Facebook Comments Box