KYLIAN MBAPPÉ เข้าร่วมกับ Oakley ในการแสวงหาแรงบัลดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป

KYLIAN MBAPPÉ เข้าร่วมกับ Oakley ในการแสวงหาแรงบัลดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไป

พันธมิตรของ โอคเล่ย์ กับนักฟุตบอลระดับโลกให้ความสนใจกับบุคลิกของเขานอกสนาม​ ในตอนใหม่ของแคมเปญ “Be Who You Are”

Oakley® ประกาศการเป็นพันธมิตรใหม่ในระยะเวลาหลายปีกับนักฟุตบอลชาวฝรั่งเศสและกองหน้าของ Paris Saint-Germain อย่าง Kylian Mbappé ใน วัย23 ปี Mbappé

ถือเป็นพรสวรรค์ของคนรุ่นเยาว์ แต่ที่ Oakley ร่วมงานกับเขาไม่ใช่เพราะสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในสนาม แต่เป็นเพราะตัวตนของเขานอกสนาม ภาพยนตร์ใหม่ของแคมเปญ “Be Who You Are”

บันทึกเรื่องราวการเดินทางของ Mbappé และเน้นย้ำถึงทัศนคติและจิตวิญญาณของเขา

Mbappé แสดงให้เห็นว่าการทำงานหนักและความพากเพียรสามารถบรรรลุตามความฝันได้ ไม่ใช่แค่เพียงเป็นของขวัญที่นำพาเขาไปสู่จุดสูงสุด แต่ยังเป็นความหนักใจ

เบื้องหลังถ้วยรางวัลและชัยชนะคือชายหนุ่มที่ทำงานอย่างไม่ลดละเพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอลระดับโลก มีการชื่นชมเขาอย่างต่อเนื่องและถูกต้อง แม้จะประสบความสำเร็จเหล่านี้ Mbappé ยังคงอ่อนน้อมถ่อมตนและไม่เคยลืมต้นกำเนิดของเขา ข้อความที่เขากระตือรืนร้นที่จะแบ่งปันกับผู้อื่นด้วยความหวังว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับการเดินทางของพวกเขาเอง นั่นคือพื้นฐานของแคมเปญ “Be Who You Are”

ภาพยนตร์สั้นที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายที่เกิดในเขตชานเมืองของปารีสด้วยความฝันที่จะนำประเทศของเขากลับเข้าสู๋เวที่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดด้วยชัยชนะในฟุตบอลโลก

“ทุกคนรู้ดีว่าผมเป็นอะไรเกี่ยวกับฟุตบอล ตอนนี้ผมตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ต้องการแบ่งปันเรื่องราวของผมนอกสนามฟุตบอล และสนับสนุนสิ่งที่ผมอยากจะทำเพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนทั่วโลก” 

Kylian Mbappé กล่าว

“ผมมีความสัมพันธ์กับทัศนคติของ Oakley ในหลายๆด้าน – ความทันสมัย จิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมและแรงผลักดันในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ข้อความ “Be Who You Are” สะท้อนใจผมอย่างมาก 

และผมต้องการช่วยปลูกฝังความเชื่อนั้นในการเป็นตัวของตัวเองและความมั่นใจในตัวเองให้กับผู้อื่น และแน่นอนว่าแว่นตาก็เท่ห์มาก คุณจะรู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่จริงๆ เมื่อคุณสวม Oakley Kato!”

“เราอยู่ในโลกที่เชิญชวนให้เรามองนักกีฬาเป็นไอดอลที่ไม่มีใครแตะต้องได้” Caio Amato ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Oakley กล่าว “อย่างไรก็ตามที่ Oakley เราเชื่อว่านักกีฬาไม่ได้วัดจากความแข็งแกร่งของร่างกาย 

ความเร็วหรือความแม่นยำเท่านั้น แต่วัดจากความแข็งแกร่งของหัวใจ ความเมตตา และความเมตตา และความเห็นอกเห็นใจ และนั่นคือสิ่งที่ Kylian เป็นตัวแทนของเรา: มนุษย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่เข้าใจบทบาทของเขานอกเหนือจากกีฬา

 เพื่อเป็นผู้นำและสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นหลังเชื่อมั่นในตัวเองและเป็นตัวของตัวเอง”

นอกสนาม Mbappé จะสนับสนุนคอลเลกชั่นแว่นตาไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Oakley ซึ่งรวมถึง Kato ซึ่งเป็นแว่นตาที่ปฏิวัติวงการเมื่อเปิดตัวในปี 2564 Mbappé จะนำพลังและบุคลิกที่ไม่อาจต้านทานได้ของเขามาสู่แบรนด์และสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์​ในอีกหลายปีข้างหน้า

 

Oakley เป็นบริษัทในเครือของ Luxottica Group เพิ่มเติม ดูข้อมูลได้ที่ www.oakley.com.

Oakley® and Prizm™ are trademarks of Oakley, Inc.

© 2020 Oakley, Inc. All rights reserved.l

Facebook Comments Box