ใหม่ OHIOHOO (โอไฮโอฮู) สกินแคร์คลีนบิวตี้น้องใหม่จากเกาหลี! พร้อมแลนดิ้งครั้งแรกในประเทศไทย

OHIOHOO (โอไฮโอฮู) สกินแคร์คลีนบิวตี้น้องใหม่จากเกาหลี! โดย “คิมโกวุน” บล็อกเกอร์รุ่นบุกเบิก  แลนดิ้งเคล็ดลับความงามสไตล์ออนนี่ครั้งแรกในประเทศไทย

 

 

มาแล้ว OHIOHOO (โอไฮโอฮู) แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่จากเกาหลีที่บินตรงส่งความงามในแบบฉบับออนนี่มาให้สาวไทยได้ร้องกรี๊ดกันถ้วนหน้า ด้วยหลากหลายผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวที่แตกต่างของสาวไทย ทั้งกลุ่มขจัดเซลล์ผิว กลุ่มปรับผิวกระจ่าง กลุ่มเติมความชุ่มชื้น กลุ่มฟื้นบำรุงผิวมีปัญหา

KIM GO WOON, CEO of Ohihohoo

แบรนด์ OHIOHOO โดดเด่นด้วยสโลแกน “Wonderful You, Trust Me!” และคอนเซปต์ 3 Free คือ Toxic Free ปราศจากสารเคมีอันตราย Cruelty Free ปราศจากการทดลองในสัตว์ และ Care Free ส่งมอบความสุขด้วยสีสันสดใสและเนื้อสัมผัสตราตรึงใจ ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยความเชื่อมั่นในพลังแห่งคลีนบิวตี้ โดย “คิมโกวุน-Kim Go-Woon” อินฟลูเอนเซอร์รุ่นบุกเบิกของเกาหลีใต้ ผู้รักสุขภาพเป็นชีวิตจิตใจ และอยากส่งต่อสกินแคร์คุณภาพที่ผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำในเกาหลีใต้และยุโรป มาให้สาวไทยได้ปรนนิบัติผิวสวย สดใส มั่นใจ สะท้อนพลังบวกอย่างไร้ขีดจํากัด

สกินแคร์ยอดฮิตที่ต้องมีติดกระเป๋า

มาส์กวีแกน มาส์กสนุกมิกซ์ได้ทุกสูตร

เอาใจสาวๆ สายคลีนที่เน้นฟื้นบำรุงขั้นสุดจากผลิตภัณฑ์ระดับ Eve Vegan ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพ และสินค้าว่าปราศจากการใช้วัตถุดิบจากสัตว์และไม่มีการทดลองกับสัตว์ ภายใต้การควบคุมดูแลโดย Expertise Vegan Europe ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Re’Juice เป็นมาส์กแบบล้างออกที่สามารถบำรุงเฉพาะจุดและมาส์กพร้อมสูตรอื่นๆ ได้ ประกอบไปด้วยสูตร Re’Juice Fig มาส์กแยมมะเดื่อ ช่วยปรับผิวหมองคลํ้าให้เปล่งประกายกระจ่างใส, สูตร Re’Juice Beet มาส์กโคลนสีชมพูเนื้อข้น ช่วยดูดซับสารพิษ ลดอาการบวมนํ้า, สูตร Re’Juice Blue Tansy มาส์กเจลสีฟ้านํ้าทะเลจากดอกบลูแทนซี่ที่เติบโตในประเทศโมร็อกโก มีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์เก่า ฟื้นบํารุงผิวให้เรียบเนียน และสูตร Re’Juice Rose of Jericho มาส์กเจลปลอบประโลมผิวแห้งกร้าน เหนื่อยล้า ให้ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แม้ต้องเผชิญกับมลภาวะ แสงแดด หรืออยู่ห้องแอร์เป็นเวลานาน

 

ซีรีส์ 3 สเต็ปผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากลูกมะเดื่อ

บำรุงครบ จบในเซ็ตเดียว กับผลิตภัณฑ์ซีรีส์ Oh My God ที่มาพร้อม 3 ไอเท็มกู้ผิวหมองให้กระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังโดดเด่นเรื่องคุณสมบัติลดสิว ฝ้า และรอยสิว ไล่มาตั้งแต่โทนเนอร์ฟื้นบํารุงผิวใส โดยไม่ทําให้ผิวแห้งหรือระคายเคือง, เซรั่มกู้หน้าหมองคลํ้า ลดเลือนจุดด่างดํา พร้อมคืนความเรียบเนียน อ่อนเยาว์ และครีมบํารุงผิวหมองคลํ้า รอยแดง รอยดํา ให้ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สดใส สุขภาพดี ทุกไอเท็มอัดแน่นด้วยสารสกัดลูกมะเดื่อจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอุดมด้วยวิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูงมาก แถมยังเป็นเคล็ดลับที่มหาราชินีคลีโอพัตราใช้ประทินความงาม เพื่อให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์มาตั้งแต่สมัยโบราณอีกด้วย

 

โทนเนอร์ต๊อกต๊อกล็อคผิวชุ่มชื้น

Apple Tok Tok โทนเนอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากการทําความสะอาดด้วยนํ้าส้มสายชูหมักจากผลแอปเปิ้ล ซึ่งเป็นที่นิยมมาช้านาน มีส่วนผสมหลักมาจากนํ้าแอปเปิ้ลและสารสกัดจากใบแอปเปิ้ล ที่อุดมด้วยวิตามินและกรดผลไม้ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมปรับสมดุลผิว และกําจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้เกลี้ยงเกลา โดยไม่ทําให้หน้าแห้งหรือระคายเคือง สามารถใช้ได้ถึง 3 วิธี คือ 1 ใช้เป็นโทนเนอร์ประจำทุกวัน ด้วยการเขย่าขวดเบาๆ จนเกิดฟอง จากนั้นเทใส่สําลีให้ชุ่มแล้วเช็ดทั่วใบหน้า ลําคอ และคาง วิธีที่ 2 เทใส่ฝ่ามือ และตบเบาๆ ทั่วหน้า เพื่อเติมความชุ่มชื้น ให้เครื่องสําอางติดทน ไม่เป็นคราบ และสุดท้าย วิธีที่ 3 ใช้แบบ Mask In ด้วยการเทโทนเนอร์ใส่สำลีให้ชุ่ม แล้วโปะไว้ตามจุดที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ 15 นาที

 

สัมผัสประสบการณ์ผิวสวยเด้งอิ่มน้ำสไตล์ออนนี่เกาหลีด้วยผลิตภัณฑ์คลีนบิวตี้จาก OHIOHOO ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Lazada, Shopee และเว็บไซต์ http://www.ohiohoo-th.com/ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว รวมถึงสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ Facebook.com/ohiohoo.th และ Instagram.com/ohiohoo.th
#ohiohooth #wonderfulyou

แลนดิ้งลงไทยให้สาวๆ ช้อปกันแล้ววันนี้ CF ได้เลยที่
Facebook Comments Box