สร้างความประทับใจในทุกวินาทีของงานแต่งงานของคุณ ที่ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สร้างความทรงจำที่แสนพิเศษกับงานหมั้น และงานแต่ง ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ พร้อมเนรมิตงานวิวาห์ของท่านให้เป็นจริงได้ดั่งฝันด้วยทีมงานซึ่งเปี่ยมด้วยประสบการณ์เพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดและกลายเป็นความทรงจำที่จะคงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์

โรงแรมตั้งอยู่บนถนนวิทยุตัดกับถนนเพลินจิตซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง ทั้งยังสามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายรูปแบบภายในห้องแกรนด์บอลรูมที่มีความสูงถึง 9 เมตรเสริมด้วยความวิจิตรตระการตาของแชนเดอร์เลียที่สัมผัสได้ถึงความหรูหราและอบอุ่น พร้อมดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพมหานคร

“ทุกช่วงเวลาในงานจะเหมือนชั่วโมงต้องมนต์ เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากที่ทุกคู่รักจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจ เพราะเรารู้ว่าวันนี้จะเป็นความทรงจำที่ยาวนานและเราต้องทำให้เป็นวันที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับพวกเขา” คุณวารินทร์ เบญจพรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายงานประชุมและจัดเลี้ยง โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าวเพิ่มเติม “เราตระหนักดีว่าแนวโน้มของการเฉลิมฉลองงานแต่งงานได้เปลี่ยนไปสู่การเฉลิมฉลอง โดยเน้นที่ครอบครัวและเพื่อนสนิท มากกว่าการเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ อย่างเช่นในอดีต อันเนื่องมาจากปัจจัยหลายประการในปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงานของเราจึงพร้อมดูแลให้งานเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ เราจะให้บริการและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่แขกของเรา

เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของท่านเพื่อสรรสร้างความตราตรึงใจครั้งสำคัญครั้งนี้ให้มิอาจลืมเลือน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

การสร้างความทรงจำที่ยาวนานสำหรับคู่หมั้นและคู่แต่งงานมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เรารับรองว่าคู่รักทุกคู่จะต้องดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สวยงามของห้องแกรนด์บอลรูม โต๊ะอาหารเลิศรส ที่รังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน และการจัดดอกไม้ที่สวยงาม ทั้งหมดนี้ทำให้โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เป็นจุดหมายปลายทางอีกแห่งสำหรับงานแต่งงานและงานหมั้นที่สมบูรณ์แบบ ” คุณวารินทร์ เบญจพรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายงานประชุมและจัดเลี้ยง โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ กล่าว

เวดดิ้ง โชว์เคส (Wedding Showcase)
โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักทุกท่านที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาร่วมงานเวดดิ้ง โชว์เคส (Wedding Showcase) ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เปิดโอกาสพิเศษให้คู่รักทุกคู่ได้มาเยี่ยมชมความอลังการของห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมที่จะถูกเนรมิตให้งดงามตระการตา และร่วมชิมอาหารแสนอร่อยในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล และพบกับทีมงานมากประสบการณ์ที่คอยให้คำแนะนำในทุกเรื่องเกี่ยวกับงานวิวาห์ พร้อมขอเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมายภายในงาน

พิเศษรับข้อเสนอสุดพิเศษและสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับคู่บ่าวสาวที่จองแพ็คเกจงานหมั้น หรือ งานฉลองมงคลสมรสภายในงานเวดดิ้ง โชว์เคส ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น.

สอบถามข้อมูลสำหรับแพ็คเกจงานหมั้นและงานแต่งเพิ่มเติม โทร. 02 687 9000
หรือ อีเมล: catering@okurabangkok.com

Facebook Comments Box