สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนานาอาหารเลิศรสส่งตรงจากทางใต้ของฝรั่งเศส ที่ Bistrot De La Mer ในเดือนตุลาคมนี้

สัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับนานาอาหารเลิศรสส่งตรงจากทางใต้ของฝรั่งเศส ที่ Bistrot De La Mer ในเดือนตุลาคมนี้

Bistrot De La Mer ร้านอาหารเลิศรสสไตล์ French Mediterranean ใจกลางเมืองหลวง ต้อนรับเดือนตุลาคมด้วยโปรโมชันที่คัดสรรมาอย่างดี เพื่อนำเสนอเมนูอาหารหลากรสแบบต้นตำรับ พร้อมพาทุกท่านออกเดินทางสู่ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมสดจากทะเล หรือหอยแมลงภู่อบไวน์ขาว และเซ็ตเมนูอาหารกลางวันที่คัดสรรอย่างประณีตโดยเชฟ Slawomir ผู้อยู่เบื้องหลังความสมบูรณ์แบบของทุกเมนูอาหารที่นี่ Bonne Appétit!

ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป Bistrot De La Mer จะกลายเป็นสวรรค์สำหรับคนรักหอยนางรมกับ “Oyster Mania” ให้คุณได้เลือกหอยนางรมที่ทั้งสดและดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นหอยนางรมประเภท Fine de Claire, Gillardeau หรือ Tsarskaya โดยเมื่อคุณเลือกซื้อหอยนางรมหกชิ้น เชฟของเราจะเลือกหอยนางรมสดๆให้เพิ่มอีกหกชิ้นฟรี จากเมนูที่เชฟแนะนำประจำวัน นี่คือปาร์ตี้หอยนางรมช่วงกลางสัปดาห์ที่จะนำเอาความสดใหม่จากชายฝั่งทะเลทางตอนใต้ของฝรั่งเศสมาไว้ที่โต๊ะของคุณ

ให้มื้อค่ำเต็มไปด้วยความสุขไม่รู้จบทุกวันอังคารที่ Bistrot De La Mer กับ “Mardi Moule Frites” เพลิดเพลินไปกับหอยแมลงภู่อบซอสไวน์ขาวที่ปรุงอย่างพิถีพิถันแบบไม่จำกัดจำนวน เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์กรอบแสนอร่อย พร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบต้นตำรับสไตล์ French Mediterranean ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 22.00 น. ในราคาเพียง 990++ บาทต่อท่าน

ออกเดินทางไปยังชายทะเลทางตอนใต้ที่สวยงามของฝรั่งเศสด้วยเซ็ตเมนูอาหารกลางวันแบบพิเศษ “Menu Du Jour” ที่คัดสรรมาอย่างดีด้วยฝีมือการทำอาหารของเชฟ Slawomir ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น. โดยมีตัวเลือกสองเซ็ตคือ เซ็ตเมนูอาหารแบบสามคอร์สในราคา 1,000++ บาท ต่อท่าน หรือเซ็ตเมนูอาหารแบบสองคอร์ส ในราคา 850++ บาท ต่อท่าน

พบกับเมนูอาหารเลิศรสที่นำเสนอรสชาติอาหารแบบต้นตำรับจากฝรั่งเศสตอนใต้ในทุกๆ คำ พร้อมทำให้ทุกช่วงเวลาของคุณพิเศษที่สุดในเดือนตุลาคมที่ Bistrot De La Mer ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 19 ของโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ให้คุณได้เห็นวิวสวยของเมืองหลวงไปพร้อมๆ กับการรับประทานอาหาร Joie de vivre!

Bistrot De La Mer ยังสามารถทำให้ทุกการเฉลิมฉลองของคุณเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ เพราะที่แห่งนี้เป็นมากกว่าร้านอาหาร แต่คือที่ที่สร้างความทรงจำที่เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด เบบี้ชาวเวอร์ งานเลี้ยงของบริษัท ให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยังรองรับได้ถึง 50 คน พร้อมอาหารเลิศรสจากเชฟมากฝีมือที่สามารถรังสรรค์เมนูได้ตามที่คุณต้องการเพื่อให้งานเฉลิมฉลองของคุณออกมาพิเศษและสมบูรณ์แบบที่สุด

Bistrot De La Mer เปิดให้บริการทุกวัน ช่วงมื้อกลางวัน (12.00 น. – 15.00 น.) และมื้อค่ำ (17.00 น. – 22.00 น.) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. +66 2 095 9999 หรืออีเมล์ fb.sindhorn@kempinski.com ติดตามเราได้ที่ Instagram

Facebook Comments Box