แตกไลน์ธุรกิจน้องใหม่ก๋วยเตี๋ยวพรีเมียม “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ในเครือ ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป

แตกไลน์ธุรกิจน้องใหม่ก๋วยเตี๋ยวพรีเมียม

“ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ในเครือ ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป

เอาใจสาวกก๋วยเตี๋ยวเรือพร้อมเปิดประสบการณ์กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ!“ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ร้านอาหารที่จะเสิร์ฟอาหารให้กับลูกค้าที่รักในการกินก๋วยเตี๋ยว กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อ เป็นธุรกิจร้านอาหารแบรนด์ที่ 2 ในเครือ ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป บริษัทแม่ที่ก่อตั้ง ยูแอนด์ไอ (You & I) สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์ สร้างปรากฏการณ์สุกี้พรีเมี่ยมบุฟเฟต์ในประเทศไทยให้ได้เป็นที่รู้จักอย่างแท้จริง จากการเปิดประสบการณ์การกินสุกี้มือพิเศษสำหรับผู้ชื่นชอบการรับประทานสุกี้ที่แตกต่าง จนเติบโตและแข็งแกร่งยืนหยัดอยู่คู่มืออร่อยกับคนไทยมากกว่า 10 ปี รวมกว่า 20 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก ล่าสุด ยู แอนด์ ไอ กรุ๊ป พร้อมผลักดันธุรกิจร้านอาหารแบรนด์น้องใหม่ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ให้เติบโตเคียงข้างกันอย่างเต็มสูบ กับสาขาแรก ที่ โครงการ มาเช่ร์ ทองหล่อ ชั้น 2

ด้วยวิสัยทัศน์ที่แบรนด์ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” เล็งเห็นและตั้งใจอยากที่จะยกระดับ เมนูที่อยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน ทานได้ทุกวัย เข้าถึงคนได้ง่าย อย่างเช่น “ก๋วยเตี๋ยวเรือ” มาทำให้พิเศษยิ่งขึ้น โดยสัมผัสแรกที่เห็นได้จากโลโก้ของ “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ที่สื่อถึงเรือยอร์ช ซึ่งนับเป็นตัวแทนของการยกระดับก๋วยเตี๋ยวเรือธรรมดา ให้ดูไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของรสชาติอาหาร วัตถุดิบที่ใช้ปรุง รวมถึงบรรยากาศภายในร้านที่อบอุ่นและสดชื่นในเวลาเดียวกัน โดยร้านได้นำวัตถุดิบที่โดดเด่นของแต่ละจังหวัดในประเทศไทย มาเป็นส่วนผสม เป็นก๋วยเตี๋ยวเรือสมัยใหม่ในรูปแบบที่ยกระดับกว่าเดิม ภายใต้แนวคิด “ลายที่เนื้อ นุ่มที่เส้น เข้มที่ซุป” จึงทำให้เกิด “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ประกอบด้วยเนื้อลายสวยละลายในปาก เส้นเหนียวนุ่มอย่างพอดีด้วยวิธีการลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวด้วยอุณหภูมิน้ำและเวลาที่สัมพันธ์กัน น้ำซุปเข้มข้นรสชาติกลมกล่อม เป็นความสมดุลในทุกองค์ประกอบที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง โดยทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” โดดเด่นในเรื่องของเนื้อ ทางร้านใช้เนื้อวัวคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เฟ้นหาสุดยอดเนื้อวากิวสายพันธุ์ที่ดีจากประเทศออสเตรเลีย​ การันตีด้วยรางวัลเหรียญทอง Australian Wagyu Association 3 ปีซ้อน ใช้กรรมวิธีเลี้ยงด้วยธัญพืช (Grain-Fed) 350 – 400 วัน ทำให้เนื้อวัวมีคุณภาพ​ เนื้อลายสวย สัมผัสนุ่มละลาย และมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่สายหมู ก็จะได้ลิ้มลองเนื้อหมูดำไอเบริโก เนื้อหมูสุดพรีเมียมจากคาบสมุทรไอบีเรีย ซี่งเลี้ยงด้วยวิธีธรรมชาติ ใช้ชีวิตอย่างอิสระในทุ่งโล่งแบบเปิดบนเทือกเขาที่อุดมสมบูรณ์ กินลูกโอ๊กสด ๆ จากต้นเป็นหลัก ซึ่งเนื้อหมูที่ได้จะมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหมูนุ่มหอมฉ่ำกว่าเนื้อหมูทั่วไป พร้อมคัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งคุณภาพอื่น ๆ ด้วยการผสมผสานเครื่องเทศไทย และเครื่องเทศนำเข้าจากต่างประเทศมากกว่า 6 ชนิด คัดสรรจากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ น้ำส้มสายชูจากสับปะรด ที่ใช้เวลาการหมักถึง 6 เดือน, พริกแห้งจากศรีสะเกษ, น้ำตาลมะพร้าวบ้านแพ้ว, เต้าเจี้ยวถั่วเหลืองเมล็ดพิเศษจากเชียงใหม่, น้ำซุปที่ใช้เวลาเคี่ยวกว่า 4 ชั่วโมง และใช้เทคนิคการไล่ระดับของกลิ่น เพื่อให้ได้ น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ “รสชาติเข้มข้นกลมกล่อม ตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง”

โดยมีเมนูครอบคลุมทั้งเมนูเนื้อและหมู ให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย โดดเด่นด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือน้ำตก, ก๋วยเตี๋ยวเรือแห้ง ในราคาเริ่มต้นที่ 160บาท ที่สามารถเลือกระดับความเผ็ด ได้ถึง 4 ระดับ ไม่เผ็ด, เผ็ดดั้งเดิม, เผ็ดมาก และเผ็ดปากเบิร์น ต่อจากนั้นเลือกชนิดเส้น ซึ่งมีเส้นเล็ก, บะหมี่, เส้นใหญ่, เส้นหมี่ ให้เลือกรับประทานแล้ว แต่ทางร้านยังมีไอเท็มพิเศษ เป็นวุ้นเส้นญี่ปุ่น และ เส้นผัก สำหรับคนที่ต้องการลิ้มรสวัตถุดิบที่แตกต่างอีกด้วย ต่อจากนั้นยังสามารถเลือกท็อปปิ้งเพิ่มจากเมนูจานหลัก ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้น, เนื้อสดตุ๋น, ผ้าขี้ริ้ว, น่องลายตุ๋น, ลิ้นวัวตุ๋น, เอ็นตุ๋น, หมูตุ๋น, หมูสดนุ่ม ฯลฯ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” พร้อมเปิดประสบการณ์การทานก๋วยเตี๋ยวเรือในรูปแบบหม้อไฟ น้ำซุปรสชาติที่เข้มข้น ทานคู่กับชุดครอบครัวหมู หรือครอบครัวเนื้อ ประกอบไปด้วย น้ำซุป, ชุดผัก, เนื้อ, ลูกชิ้น รวมถึงเส้นก๋วยเตี๋ยว ในราคาเริ่มต้นชุดละ 390-790 บาท ก็สามารถทานอิ่มได้ทั้งครอบครัว หรือจะเพิ่มเติมความอร่อยด้วยเมนูอื่น ๆ ก็สามารถเลือกได้ไม่มีเบื่อ กับเมนูลวกจิ้ม, ปีกไก่ทอดขี้เมา, ลูกชิ้นเนื้อปิ้ง, ลูกชิ้นหมูปิ้ง, เกี๊ยวหมูไข่เค็มนัว, เกี๊ยวกุ้งทรัฟเฟิล ฯลฯ ที่ทำสดใหม่ทุกจาน และถ้าหากใครเบื่อเมนูเส้นอยากทานเมนูข้าวบ้าง ทางแบรนด์ยังครีเอทเมนูใหม่พร้อมเสิร์ฟ กับเมนู ข้าวผัดก๋วยเตี๋ยวเรือ ที่เชื่อได้ว่ายังไม่มีแบรนด์ไหนได้เคยทำอย่างแน่นอน โดย “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” ได้นำข้าวหอมมะลิคัดพิเศษผัดกับซอสก๋วยเตี๋ยวเรือ เสิร์ฟคู่กับหมูนุ่มหรือเนื้อนุ่ม ท็อปด้วยไข่ดองสูตรพิเศษ ให้ได้รับรสสัมผัสที่กลมกล่อมอร่อยลิ้นอย่างแน่นอน โดยมีเมนูข้าวผัด, กะเพราสุดพรีเมียม ไม่ว่าจะ ข้าวผัดมันเนื้อ เนื้อย่างถ่าน, ข้าวผัดกากหมูพริกสด,ข้าวผัดกะเพราหมูหรือเนื้อราดซอสลาวามันกุ้ง ฯลฯ รับรองทานอย่างไรก็ไม่เบื่อ งานนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มและของหวานที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้ทุกคนได้รับความอร่อยอีกด้วย

โดยทาง “ก๋วยเตี๋ยวเรือลายเส้น” สาขา มาร์เช่ ทองหล่อ ชั้น 2 (สาขาแรก) ทุกวัน เวลา 11.00-22.00 น. ซึ่งทางแบรนด์ยังเตรียมดำเนินการขยายสาขาต่าง ๆ ให้ครอบคลุม กรุงเทพฯ ต่อไป โดยจะขยายเพิ่มอีก 5 สาขาให้ได้โดยภายในปี 2567 โดยจะเน้นหาทำเลทองย่านธุรกิจและที่พักอาศัยโดยครอบคลุมในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นใน เพื่อเปิดประสบการณ์การรับประทานถึงกลุ่มลูกค้าได้ใกล้ชิดมากขึ้น

Facebook Comments Box